Nam Phan vs Kung fu

From: 6 BaMẹ (LUCTIEUPHUNG)29 Mar 2019 17:45
To: Dungt 20 of 29
Quote: 
Thiên hạ phê bình Nam Phan không thượng võ vì thắng kia đứng hết nổi mà còn đấm cho nằm luôn

Thiên hạ nói vậy bởi vì "thiên hạ" là dân lơ tơ mơ về các luật của trận đấu :B 
NPhan đánh nương tay anh kia thấy rõ vì lúc đó anh ta hết juice rồi :B
Anh KT này không có kinh nghiệm chiến trường, có thể học võ cũng chưa đến nơi đến chốn vì hơi thở là quan trọng nhất. hễ hơi thở ko đều hòa là mau mệt dễ bị đối phương bắt mạch kéo giằng dai 1 chút thì mình biến thành cái bị cát tập đấm của đối phương.
Nam Phan không có quyền ngưng đánh khi trọng tài chưa hô "ngừng". Nhưng thay vì lợi dụng lúc địch thủ lơ tơ mơ rồi và không còn thấy đường nữa, Nam Phan canh me quất cho mấy cùi chỏ vào mặt (như đầu hiệp 1 anh ta đối phó với Nam Phan đó) là "để thẹo" cho anh ta suốt đời ngay.
Làm gì cỡ Nam Phan mà không biết điều đó chứ nhưng Nam Phan không làm tức là đã nương tay cho anh kia rồi. Còn "thiên hạ" nói tào lao thì đó là quyền của thiên hạ hehehe  lol  lol  lol
Lunxit nói đúng, cỡ anh này lên đài chả ăn ai vì non đủ thứ từ đòn thế đến kinh nghiệm. Về đòn thế thì anh ta đánh giống dân không rành võ đánh thôi, không có gì đáng gọi là "kungfu" hết. Nhiều người chỉ xem phim chưởng, phim kiếm hiệp rồi "tưởng tượng" kungfu là cái gì ghê gớm lắm? Cho nên hễ nghe 2 chữ kungfu thì expected người dùng phải thế nọ thế kia :) 
Về kinh nghiệm, anh ta nhào vô dồn hết sức đánh mấy cú đầu thật mạnh sau đó xì hơi hết xí quách. gặp võ sĩ nhà nghề thì phần thất bại chắc chắn về phía anh ta. Dân pro họ đánh mỗi hiệp 3 phút hay 5 phút mà qua hiệp thứ 3 họ vẫn còn tỉnh táo như thường nhờ luyện tập dẻo dai và quen thở đúng cách nên không bị đuối. Anh này mới qua 1 hiệp 2 phút đầu là hết xí quách rồi :D

From: Tamtang29 Mar 2019 18:29
To: ALL21 of 29
Kha?i Tra^`n na`y la` đa.i su* huynh cu?a vo~ đuo*`ng Ly' Ho^`ng Tha'i o? nam Cali. Nghe no'i tay na`y co' ve? ke^n kie^.u, ta đa^y la('m, va` toa`n a(n cho*i, vu~ truo*`ng ve^` đe^m...
From: Thùng nước lèo (HOASIMTIM)29 Mar 2019 19:34
To: Tamtang 22 of 29
có luôn

https://www.facebook.com/xauxi28

lý do có trận đấu
 
Quote: 
Chủ nhân của trung tâm huấn luyện này là cựu võ sĩ từng tranh tài trong các giải vô địch của môn võ tự do (UFC). Đối với cá nhân tôi, mục dích của chuyến viếng thăm này không ngoài quan sát và học hỏi thêm về kỹ thuật chiến đấu của họ, nhưng thái độ của vị chủ nhân phòng tập này đã làm tôi khó chịu suốt thời gian tôi ngồi dự khán. Sau đó, ông ta đã tuyên bố vài điều không đúng với sự thật trên trang mạng xã hội của ông. Vì nguyên nhân trên, một cuộc giao thủ đã được sắp xếp diễn ra giữa tôi và ông ta.
full text , thấy có viết cả tiếng Nga 

https://www.facebook.com/xauxi28/posts/10156193115605418

biểu diễn


 
From: Lunxit30 Mar 2019 15:17
To: 6 BaMẹ (LUCTIEUPHUNG) 23 of 29
Em thấy là tập võ kiểu xưa như đánh bài quyền, đánh bao cát, nội công, chặt gạch hay loại tập phối hợp đá 1 cái bên kia té lộn nhào ... kiếu thẳng công an, đặc công biểu diễn chỉ để ... đánh người thường. Gặp dân đánh lộn nhiều mà lì lợm thì chưa chắc thắng nổi tụi nó chớ nói chi tới võ sĩ chuyên nghiệp . Mấy thằng Thái Lan võ miên võ mọi của tụi nó dòm rất là xấu và hiểm, cũng không có triết lý cao siêu gì hết. Dô học, chỉ bận cái quần tà lỏn, hướng dẫn qua lớp đấm đá căn bản là nó cho dô cặp đánh sáng chiều . Ngày nào cũng như ngày nấy thì tụi nó sẽ khoẻ, giỏi chịu đựng và  phản xạ tụi nó phong phú gấp mấy lần mấy sư phụ, sư huynh đánh mộc nhân, đánh đệ tử, kiểu tào .  
From: 6 BaMẹ (LUCTIEUPHUNG)31 Mar 2019 00:43
To: Lunxit 24 of 29
Đúng đó em, thường tập thì phải tập cả chịu đòn luôn nhưng đa số võ sĩ bên Mỹ thì ko dám tập chịu đựng nên khi bị trúng đòn là rớt cái bịch :D :D :D
From: Tamtang 1 Apr 2019 10:29
To: Thùng nước lèo (HOASIMTIM) 25 of 29
 (up2)  (up)
From: Dungt 2 Apr 2019 22:19
To: ALL26 of 29
Xiaodong là dân MMA nói Kung fu là fake và thách thức các Kung fu master đấu võ . Năm ngoái he đánh thắng 2 người dễ dàng. Năm nay có tay tỉ phú đài thọ nếu đánh thắng Xioadong sẽ cho 30 triệu (chắc là tiền Trung quốc) nhưng tay Kung fu này võ nghệ yếu xìu mà còn già nữa nên không có cửa đấu.



 
From: Lunxit 3 Apr 2019 09:51
To: Dungt 27 of 29
Mấy tuần rồi UFC có nhiều trận đánh so tài quyền cước rất hay là :
Thompson - Petits
Barbozsa - Gathje
Mazvida - Till
From: Dungt 3 Apr 2019 10:22
To: Lunxit 28 of 29
Không hiểu sao thiên hạ thích coi Connor đánh chứ coi Gathje đã hơn nhiều.
From: Ltm 3 Apr 2019 19:43
To: Lunxit 29 of 29
Bữa nay anh mới xem một trận Muay Thai đánh cũng dữ thiệt: