Cần 1 cái Android phone - Xin chỉ giùm

From: Ltm10 Jan 2020 16:44
To: BUFFALO (DAUCULA) 71 of 80
 (haha) Case closed! 
From: BUFFALO (DAUCULA)10 Jan 2020 17:15
To: Ltm 72 of 80
Kkkk
Chưa đâu em, closed đầu nàu để starts đầu kia ( nào là phải learn setup, rồi reinstall từng apps khác, rồi sync vói Dji (phải làm buổi tối, chứ "giờ làm việc" không đuọc mở bàn đèn ra nghịch, "mợ" mắng cho á... Phải ngồi hóng để mợ sai fdi mua đồng hành đồng hẹ còn phải chạy (què vẫn phải chống nang mà chạy, mợ bảo chỉ khi nào chết moi thôi bị sai vặt, ghê chưa?)
Tháy có sẵn anh Sáu Chảnh DJI APP trong đó mà không dám lôi con Mavic mini ra cho nó update, tức thì thôi... Phải chi trong hãng, chẳng ai dám nói gì mình...
Kkkkk
From: Ltm10 Jan 2020 19:40
To: BUFFALO (DAUCULA) 73 of 80
Quote: 
không đuọc mở bàn đèn ra nghịch, "mợ" mắng cho á... Phải ngồi hóng để mợ sai fdi mua đồng hành đồng hẹ còn phải chạy (què vẫn phải chống nang mà chạy, mợ bảo chỉ khi nào chết moi thôi bị sai vặt, ghê chưa?)
Trời mợ abuses quá sức nhe!  kiểu nầy còn gì đời chai ???  (haha) Kể ra thì em cũng còn được thong dong hơn anh đó nghe  :-)
From: BUFFALO (DAUCULA)10 Jan 2020 21:56
To: Ltm 74 of 80
Chết rồi, hồi nãy mới có bấm 1 cái là nó on ngay, power level khoảng 52% left.
Anh ghim charge bằng sời cable USB C. 3 tiếng trôi qua, bây giờ rửa xong bát đĩa, lsu sạch bếp rồi đem phone mới lên phòng đóng của lại để fdem em Mini ra sync voi nhau thì phone hoàn toàn dead! Dèad! Bên hông phải nó có 1 nút trên cùng, anh asume là nut power, 2 nút duoi đó gần nhau, có lrx là vol up/down

Bấm cách nào cái màn hình vẫn chỉ 1 màu đen! Bâm luôn power + vol up, kgoong ăn thua, bấm power + Vol down cũng ko ăn thua, vậylaf sao em? Cuứ bồ giùm đi.
From: BUFFALO (DAUCULA)10 Jan 2020 23:27
To: BUFFALO (DAUCULA) 75 of 80
SỐng lại rồi em

Ah bấm 2 nút cùng lúc (POWER _ VOLUME nẽt to power, chẳng biết là up hay down) và chờ rất lâu, it nhất là trên 2 phút, thì nó rêset và chạy recover mode, sau đo`bâm cho nó quit roi power again thì nó chạy bình thuong, vẫn còn cái app DJi em dã gắn (có nghĩa là nếu bị trở lại thì apps vẫn còn...

CUoi đuọc rồi ... lol  lol  lol  lol  (up)
From: Ltm10 Jan 2020 23:54
To: BUFFALO (DAUCULA) 76 of 80
Anh làm một vài cách sau đây thử xem:

Cách 1:
Hình như có cái gì sai sai ở đây.  Anh charge bằng USB-C cable but cái adapter bao nhiêu volts? Nếu là cái charge phone thông thường (5V) thì ok.  Nếu là cái adapter có số volts cao hơn thì hơi nguy hiểm, tuy nhiên ko đến nỗi chết bất đắc kỳ tử như thế.    Khi phone đang off và battery không hết sạch, chỉ cần anh cắm cái charger vô thì phone tự động turn on , nó sẽ display "Press power button to pause" bên cạnh nut power on (màu cam bên tay phải).  Nếu anh ko press nut power, phone sẽ power up normal.

Cách 2:

Cắm đồ charge vào phone (anh nhớ lấy cái 5V nhe). Bấm nut power (mảu cam) và nút volume down at the same time for 8 secs.  Phone sẽ display một số option ngay cái power button như sau (dùng volume down để thay đổi):

- Power off
- Barcode
- Recover
- Restart Bootloader
- Start

Anh chọn "power off" sau đó bấm nút power để mở phone bình thường.

Cách 3:
Send back để em giải phẩu  (haha)

 
From: BUFFALO (DAUCULA)11 Jan 2020 11:50
To: Ltm 77 of 80
Chào em

Dem96 hôm qua vì đã khuya quá rồi nên anh tức mình ráng "force réstart" nó bằng cách bấm Power + Volume Up, ỏ dơn (ỏ vì không biết cái nào đúng), vì o91 là cách force cho Android restart, nhưng nó trơ trơ, không chạy. Cuối cùng thì anh bấm Power + Vol Up, và hold luôn cả minute thì nó stảt up với các option như em nói trong (2)
Co điều khác với em nói, là anh đã thành công cho nó chạy lại bằng combination Power + Vol UP chứ khon phải Vol Down

Anh bao giờ cũng chảge phone/tablet qua USB 5 volts (Computer ports ỏ chảger ) Thức ra thì anh cũng không biết có sỏuce nào cho USB cable mà khác 5 volts hết em ơi, anh chỉ biết là nó đều 5v nhưng curent có thể nhiều hay ít hơn nhau thôi.

(1)  Hầu như anh recharge phone vào mỗi chiều tối, và phone lúc nào cũng chòn chút ít power, tức là rơi vào option (1) em nói. Nhưng cái này khi mình ghim chảge vào thì nó không nói gi cả, im như thóc luôn.

(2) Cah1 này là cách anh đã "vô tình" thành công khuya hôm qua.  (up)  (up)  (up)  (up)

(3) Cach thứ 3 này sẽ không khi nào xảy ra KKKKKKK  lol  lol  lol  lol

Ínstruction em viết hay lắm

 (thanks)  (thanks)  (thanks)
From: BUFFALO (DAUCULA)12 Jan 2020 21:38
To: Ltm 78 of 80
Anh mới có nhân xet về cái phone này
Nếu không xài teing xx seconds do mình set thì nó chuyển qua stand by. Trên mặt pgone vẫn thấy ngày giơ. Muôn ní chạy lai, chie xần bấm nut power. Vụ này thông thường.

Thêm 1 lúc nũa thì nó tự đông power off, hoăc di mùnh bấm nủt power roi select off
Khi nó off rhif màn hình tối thui. Và đặc biệt là muôn On thì phải gi thru cái painfull process mà em chỉ, chu ko chỉ bấm nut power như các phone khác.

Có thể nào setup để nó ON bình thương kg em, chư on kiểu này co khi không xong luôn á
Cán ơn em
From: banban13 Jan 2020 08:51
To: BUFFALO (DAUCULA) 79 of 80
quote: Daucula
Anh mới có nhân xet về cái phone này
Nếu không xài teing xx seconds do mình set thì nó chuyển qua stand by. Trên mặt pgone vẫn thấy ngày giơ. Muôn ní chạy lai, chie xần bấm nut power. Vụ này thông thường.

Thêm 1 lúc nũa thì nó tự đông power off, hoăc di mùnh bấm nủt power roi select off
Khi nó off rhif màn hình tối thui. Và đặc biệt là muôn On thì phải gi thru cái painfull process mà em chỉ, chu ko chỉ bấm nut power như các phone khác.

Có thể nào setup để nó ON bình thương kg em, chư on kiểu này co khi không xong luôn á
Cán ơn em

Do "Cá Tính Riêng" của cái phone, em tìm ra cách work around solution cho ĐSH nè  :-) Sau khi bay (hay không activily use), anh ghiêm dây USB cho charge ALL TIME (mặc dù battery full); khi muốn sài thì lấy ra sài y như phone "ON bình thường"

From: Ltm13 Jan 2020 09:24
To: BUFFALO (DAUCULA) 80 of 80
Thông thường by default phone sẽ goes to sleep mode in 15 seconds.   Anh có thể set display to be longer bằng cách:

Setting -> display -> advanced -> sleep -> 30 minutes (max)

Còn chuyện thấy cái đồng hồ thì anh có thể set background khác nếu thấy thích:

Setting -> display -> advanced -> scree saver -> Curent sreen saver -> có thể chọn một trong 3 options:

- clock
- colors
- photo

Em hơi thắc mắc tại sao device của anh lại auto power off (phone chi power off khi battery hết bandwidth mà thôi).  Em có một cái phone giống của anh, khi em test thử 15 seconds timeout, phone goé to sleep mode (ko kể là có gắn giây charger hay không) khi mình đụng screen thì phone sẽ wake up bình thường.