Đi vay mượn 392 tỷ !!!!!

From: Kcl16 Dec 2019 05:31
To: ALL1 of 3
Trả lời HĐXX, bị cáo Vũ khai đã đưa tiền cho bị cáo Nguyễn Bắc Son 1 lần với số tiền 3 triệu USD; Trương Minh Tuấn 1 lần với số tiền 200.000 USD; Lê Nam Trà 2 lần với số tiền 2,5 triệu USD; Cao Duy Hải 1 lần với số tiền 500.000 USD.
Bị cáo Vũ khai dùng hết số tiền đã nhận được trong thương vụ và của 7 cổ đông khác để trả lại cho MobiFone 8.900 tỉ đồng. Ngoài ra, bị cáo Vũ cũng trả thêm 392 tỉ đồng là số tiền phát sinh lãi suất gửi ngân hàng và chi phí tư vấn dự án….
Khi HĐXX hỏi "vì sao bị cáo lại tự nguyện trả thêm chi phí khác gần 392 tỉ đồng?", cựu Chủ tịch AVG Vũ đáp: “Sau khi thương vụ được hoàn thành, dư luận có dị nghị. Bị cáo thề có trời đất không có ý định chiếm đoạt gì của nhà nước và nhân dân, nên bị cáo mới bàn với gia đình, đi vay mượn, sắp xếp tiền bạc gần 1 năm trước đó”.
Việc tự nguyện trả, vẫn theo cựu Chủ tịch AVG, là để không bị mang tiếng khuất tất, dùng tiền bất chính để làm từ thiện, giúp đỡ các em nhỏ, người nghèo khi làm từ thiện; đồng thời, cũng để những người liên quan đến vụ việc được giảm trách nhiệm.
From: Kcl17 Dec 2019 12:50
To: Kcl 2 of 3
Tội chưa tề
 

Vợ ông Phạm Nhật Vũ khai gia đình phải gánh nợ 1.000 tỷ đồng

Hà NộiVợ ông Phạm Nhật Vũ cho rằng ông là người duy nhất trong lịch sử các vụ án ở Việt Nam đã khắc phục số tiền lớn như vậy - gần 8.800 tỷ đồng.

"Chồng tôi đã đứng lại chịu trách nhiệm, không trốn chạy, không trốn tránh dù có cơ hội ở lại nước ngoài", diễn đạt tiếng Việt thành thạo, bà Kolmakova Ekaterina Valerievna nói chiều nay tại TAND Hà Nội.

Bà cho hay ông Vũ từng tâm sự với vợ phải chủ động khắc phục để nhà nước không bị thiệt hại, để chứng minh ông không lấy tiền của nhà nước. Bà chia sẻ, ủng hộ quan điểm này của chồng.

"Gần một năm qua, gia đình phải gom góp tiền để trả khoản này cùng các khoản khác. Hiện chúng tôi mang nợ gần 1.000 tỷ đồng", bà nói và mong toà cho ông Phạm Nhật Vũ được hưởng khoan hồng đặc biệt.

From: Chouprincess17 Dec 2019 18:28
To: Kcl 3 of 3
Dạ, con cũng thấy thương, thấy tội lắm luôn đó bác ! Nên tha bổng để thể hiện chính sách ưu việt của xhcn !
Chỉ có bọn dân đen mới đáng trách, ai biểu nộp thuế nhiều quá chi !

Nói chung khi ra tòa thì chẳng còn đồng chí đồng rận gì hết ráo, mạnh thằng nào thằng nấy lo mạng sống...anh Son nay cũng phản cung rồi, đường đường từng là dân làm văn hóa truyền thông mà giờ đi nói ngô nghê lung tung khó hiểu, 3 triệu chum mà tưởng 3 chiệu hồ ...


https://thanhnien.vn/thoi-su/ong-nguyen-bac-son-phan-cung-khai-nhan-3-trieu-usd-do-bi-ep-hoang-loan-than-kinh-1160399.html

Tóm lại là dân đen cũng có màn kịch hay để xem, toàn diễn viên gạo cội, big star không hà !!

(edited: sai chính tả)
EDITED: 17 Dec 2019 18:30 by Chouprincess