Champion League vòng 1/8

From: Tamtang14 Dec 2020 14:24
To: ALL1 of 3
Lâu quá không bàn về bóng đá . Để làm giảm bo*'t stress vụ bầu cu*?, xin mo*`i anh Dũng và anh em vô bàn loạn chút về Champion League (C1) năm nay đị . Vòng bảng đã qua, bây gio*` to*'i vòng loại 1/8. Duo*'i đây là 8 cặp đấu : 
 

Kết quả bốc thăm cụ thể:

Borussia Monchengladbach vs Man City
Lazio vs Bayern Munich
Atletico Madrid vs Chelsea
RB Leipzig vs Liverpool
Porto vs Juventus
Barcelona vs PSG
Sevilla vs Borussia Dortmund
Atalanta vs Real Madrid

Các trận lượt đi vòng 1/8 sẽ diễn ra vào các ngày 16, 17, 23 và 24 tháng Hai, trong khi các trận lượt về diễn ra vào các ngày 9, 10, 16 và 17 tháng Ba năm 2021.

Ai sẽ đi tiếp ? Xin mo*'i các anh, các bạn bình loạn cho vui.

TT chọn :
Man City, Bayern M, Atl Madrid, Liverpool, Juventus, PSG, Dortmund, và Real Madrid.

- Man City vẫn nhỉnh ho*n Borussia Monchengladbach, Man City nhu* mọi năm vẫn là u*'ng cu*? viên cho chu*'c vô địch và Man City kho^ng thua trận nào o*? vòng bảng , đội hình không có nhiều thay đổi . Năm nay đuo*.c tăng cuo*`ng thêm trung vệ Dias cùng vo*'i Laporte nên hàng hậu vệ năm nay khá tốt .

- Bayern M là đuo*ng kim vô địch C1 và là đội bóng chu*a thua trận nào o*? vòng bảng . Bayern cũng đang có phong độ rất tốt o*? giải Bundesliga. Đội hình không có thay đổi ngoại tru*` Thiago đã chuyển sang Liverpool. Bayern là u*'ng cu*? viên sáng giá nhất cho chu*'c vô địch năm nay.

- Atl Madrid: Cặp này ngang ngu*~a nhu*ng TT chọn Atl Madrid vì kinh nghiệm và cáo già của Simeone cộng vo*'i giàn cầu thủ của Atl Madrid vẫn chất luo*.ng. Atl M cũng có thể là bâ't ngo*`nhu* mọi năm...

- Liverpool: my team  (up) . Nếu Liv có đầy đủ đội hình tro*? lại thì TT tin Liverpool sẽ lấy Cup năm nay vì Liv vẫn còn Klopp  (up2)
- Juventus: Tuy Juv thay coach năm nay bằng Pirlo nhu*ng Juv vẫn còn đó một chiến binh và là nhà vo6 địch C1 (Champion League) Ronaldo. Tuy đã 34 tuổi rồi nhu*ng Ronaldo vần còn nguyên khao khác giống nhu* chu*a bao gio*` vô địch và rất mong muốn 1 lần nu*~a vô địch C1 vo*'i Juv truo*'c khi chia tay.

- PSG: Sau khi thua te tua Liv và Bayern M, Barca năm nay thay đổi coach, đầu mùa có su*. bất mãn và Messi đã không muốn o*? lại Barca. Tuy nhiên cuối cùng Messi vẫn o*? lại nhu*ng Messi có vẻ nhu* không còn đuo*.c "vui" và giu*~ đuo*.c su*. phong độ, nhanh nhẹn khi bây gio*` đã 33 tuổi rồi . Lối đá năm nay không đuo*.c sắc bén lắm . Chắc có lẻ đã đến giai đoạn thoái trào của Barca. Nguo*.c lại PSG năm ngoái là Á quân C1, khi chỉ thua Bayern M qua' mạnh 1-0 o*? trận CK, thì năm nay Neymar và Mbape sẽ cố gắng lấy cup bằng mọi giá . Tuy nhiên vòng bảng PSG cũng chu*a cho thấy mình là một trong nhu*~ng u*'ng cu*? viên, nhu*ng TT tin Neymar nếu cho*i tốt thì PSG sẽ thắng nên TT chọn PSG chu*' không phải Barca.

- Dortmund luôn có nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc, kỷ thuật và nhanh nhẹn, điển hình: Haaland, Reyna, Sancho . TT thích Haaland và Gio Reyna.  Không biết anh em còn nho*' Claudio Reyna không? Lối đá của Dortmund giống nhu* Liv . Dortmund trong một ngày đạt phong độ cao thì khó có đội nào chống lại đuo*.c . Nguo*.c lại Selvilla là vua của cup C3 nhu*ng Sevilla chu*a bao gio*` đuo*.c đánh giá cao o*? C1 lắm nên TT chọn Dortmund

- Cuối cùng là Real, một ông lo*'n của C1. Real là đội thắng nhiều cup C1 nhất đến hiện tại 13 cái . Mặc dù Real chỉ vu*o*.t qua vòng bảng o*? trận cuối cùng nhu*ng Real là một đội nhiều kinh nghiệm nhất o*? giải đấu này . Real năm nay không có nhiều thay đổi, chỉ có thay đổi là tuổi của nhu*~ng trụ cột : Modric, Kroos đã khá cao nên không còn giu*~ đuo*.c phong độ nhu* nhu*~ng năm truo*'c . Atalanta chỉ ra sân cho*i này lần thu*' 2. Năm ngoái họ đã vào to*'i bán kết nhu*ng so vo*'i trình độ của Real thì còn xa lắm nên Real sẽ vào tiếp ...và có thể đi xa nu*~a...

Anh em bàn tiếp nha :)
 
EDITED: 14 Dec 2020 14:26 by TAMTANG
From: Lmct14 Dec 2020 15:15
To: Tamtang 2 of 3
Chelsea thay Atl Madrid  :-)
From: Tamtang14 Dec 2020 16:11
To: Lmct 3 of 3
 (nod)
Thật ra trận này sẽ ngang ngu*~a 50-50 nhu*ng mình nghĩ Lampard còn mo*'i quá và kinh nghie^.m không bằng Simeone của Atl Madrid nên chọn Alt M :)