Bộ đội đi chợ hộ :-)))

From: Kcl30 Aug 2021 06:23
To: Dama 3 of 7
Tin sáng nay, Bộ đội giao hàng bó tay rồi, phải giao lại chi shipper . Nay phải tiêm vác xin cho shipper ưu tiên để làm việc nầy .
From: Anhtrung30 Aug 2021 07:44
To: Kcl 4 of 7
Cái bọn lãnh đạo chỉ giỏi làm màu để che đậy mục đích thật sự chứ muốn giúp dân thì thiếu cha gì cách.
1. Tại sao phải đưa bộ đội từ nơi khác vô SG, bộ phía nam không đủ quân lính để làm hả? Nếu vậy nếu ai đánh vô phía Nam thì thua trắng, phải chờ phía bắc chi viện vô?
2. Kéo lính vô nam vậy hoá ra phía bắc thủng à? Giờ Tèo nó quánh vô bắc thì lấy lính đâu ra? 
3. Giờ lệ thuộc Tèo rồi, chắc nó không quánh, vậy giờ dân bắc nổi loạn, phá cách ly thì lấy lính đâu ra? Câu trả lời là: điều lính miền Nam dư thừa nằm yên hổm giờ ra bắc chứ có gì khó. Tại sao phải làm chuyện ruồi bu ngược đời như vậy? Tại vì lính bắc có thể quất thẳng tay vô dân nam, còn lính nam thì chơi sát ván dân bắc! CS nó ác như vậy, dùng lính nơi khác để thẳng tay với dân, không chùn tay vì sợ có bà con họ hàng thân thích. Chả phải giúp đỡ gì ráo nhưng trong lúc này thì cứ vờ giúp vớ vẫn linh tinh nhưng làm đảm bảo như hạch vì có phải chuyên nghiệp đâu.
4. Cha Thủ tướng phát biểu linh tinh, vẽ vời xuống gặp dân rồi đi đầu chống dịch mà không biết cách đeo khẩu trang cho đúng, chơi luôn cái gọng kim loại kẹp mũi ngược xuống mồm! Bị dân mạng phong tặng danh hiệu "trưởng ban chống vịt ễnh ương" thay vì trưởng ban chống dịch trung ương.
5. Muốn giúp dân thì thủ tướng chả cần phải là trưởng ban, chỉ cần sai lính lác bên y tế làm được rồi. Thằng nắm cán thì phải lo ra quyết sách cho đúng và có lợi, giúp việc chạy chứ hông phải to mồm hô khẩu hiệu. Muốn giúp thì có việc đơn giản thiết thực nè: Làm sao để giúp đưa nông sản từ người nông dân đến người cần, giúp nông dân không phải đổ bỏ vì không có người tiêu thụ và có ít tiền đủ để làm lại mùa tới, rồi đưa nông sản tới chỗ cần, free. Làm như vậy thì vẫn rẻ hơn rất nhiều chi phí bộ đội đi chợ hộ linh tinh vớ vẫn, vừa ngu vừa phí, vừa có tính chất phá hoại, kể cả an ninh quốc gia! Dân thì nó coi như rác, vừa ngu vừa hèn, chăn như chăn vịt thôi, cần thì bùm, xong chuyện.
From: Lunxit30 Aug 2021 08:39
To: Anhtrung 5 of 7
Đánh cho Mỹ cút nguỵ nhào
Đánh cho chết mẹ đồng bào miền Nam
(Bùi Giáng)

Đám TW miền Bắc nó đang nhân cơ hội này để đánh sụm bại miền Nam để chuyển vùng kế hoạch kinh tế ra Bắc, chuyển những khu chế xuất ra đó. Hiện giờ, nó sẽ phong toả và tạo mọi sự khó khăn, nghiệt ngã nhất để siết cổ dân chúng. Tụi nó sẽ tung hình ảnh xấu xa, thất bại, tham nhũng , của tụi Nam cộng lên mạng. Trên truyền thông chính thì nó tung hình miền Bắc vào tương trợ giúp đỡ, thủ thướng chỉ thị sâu sát, trừng phạt tham nhũng... Miền Nam sẽ banh ta lông, còn miền bắc có ní nuận sẽ như 1 thứ bao công xử án. Đợi miền Nam ngóc đầu không nổi, túc đó ngoài Bắc sẽ vào chấn chỉnh, khoe khoang thành tích "dập dịch" rồi thu gom tàn cuộc. Kinh doanh sản xuất miền Nam bị rã rời, tụi bắc cộng tư bản đỏ, sau lưng là tàu cộng sẽ vào thu mua hết.
From: Vivivo 1 Sep 2021 16:32
To: Dama 6 of 7
bộ đội đi chợ không xong nên cho đi phát báo
From: TiVi 1 Sep 2021 16:32
To: Vivivo 7 of 7
Hahaha