Ba

From: BUFFALO (DAUCULA) 1 Jul 2022 15:16
To: rake 9 of 11
Cũng không phải là minh đúng, lúc sinh thời, anh LTP mắng anh nhiều lần cái lỗi sai chính tả, anh ấy viết và trau chuốt từng message, đọc tới đọc lui cho chắc ăn rồi mới post, message nào cũng vậy, anh ấy bảo như thế là tôn trọng người đọc dù rằng dộc giả chỉ là nhưng người em của mình !  Anh thì nghĩ cái nội dung mình viết ra có ích choai đó thì cũng không cần quá kỹ, với lại cái editor của VCF nó cứ tự động sửa các chữ ĐÚNG của mình trỏ thành SAI !

Dù sao, đúng vẫn hơn  em nhỉ ?
From: BUFFALO (DAUCULA) 1 Jul 2022 15:20
To: rake 10 of 11
So wi em

ANh có đọc msg 1 và trước nay cứ tưởng rằng member KhueTran viết về Ba mình. Hôm nay xem msg của em và mở lại msg1 thì mới thấy rõ là KT chỉ "dọc báo" rồi đem về nhà thôi. Tưởng là bài viết của member trong nhà, trong lúc tuỳ hứng mà em trách thì hơi bị khó, Nhưng bài viết "chính quy" thì em đúng, nguòi viết chuyên nghiệp phải dùng đúng chữ, đúng cách.
From: KhueTran 1 Jul 2022 15:57
To: BUFFALO (DAUCULA) 11 of 11
Em có tham gia 1 nhóm nhỏ yêu thích trồng cây trên facebook. Bài này là của 1 thành viên trong nhóm. Họ không phải là người viết chuyên nghiệp, chỉ chia xẻ những cảm xúc về Ba mình nhân ngày lễ Father Day.