Trâu ở Nội Bài - Hà Nội

From: Mì Ăn Liền (MYANLIEN)23 Jan 16:42
To: ALL1 of 4
"Xưa nay thiên hạ chỉ nói con người ra sân bay, đi máy bay, chứ có mấy ai nhắc tới trâu ra sân bay, mà lại còn đủng đỉnh nghênh ngang leo lên tầng trên, nhà ga quốc tế to nhất xứ này. Chả khác nguyên thủ quốc gia, như Kim Jong-un, không ai dám hỏi dám chặn, mặc dù đội ngũ an ninh, bảo vệ, công an nổi, công an chìm dày đặc, con ruồi bay cũng không lọt. Nhưng trâu thì lọt, không ai thấy, không ai biết, nói chi chuyện bắt dừng lại trình giấy tờ, làm thủ tục, đòi căn cước công trâu gắn chíp, hộ chiếu đã bỏ nơi sinh… Trâu ra sân bay, vượt quyền con người. Hay là thời này đã là thời của trâu?"

Trích bài của Nguyễn Thông, Báo Tiếng Dân.


From: thím_Hương (HUONG9999)24 Jan 09:42
To: Mì Ăn Liền (MYANLIEN) 2 of 4
Sau 75 dân miền nam gọi công an là bò, mấy thằng hay đi ăn mảnh gọi là bò lạc . Bò lạc đi đầy đường thì có 1 con trâu vô sân bay có xá gì . Còn 1 đống khỉ trong rừng vô toàn ngồi ăn nhậu nghĩ cách cướp bóc của dân nữa sao không báo nào đăng luôn kkk. Chuyện không có gì giật gân cả, chỉ có các cháu ngoan cụ hồ bây giờ có cơ hội quay phim upload lên tiktok thôi mà kkk
From: TiVi24 Jan 09:46
To: thím_Hương (HUONG9999) 3 of 4
Tiktok chưa đủ ... phải thêm VCFboard nữa kkk
From: CN (CHANNGAN)24 Feb 21:47
To: Mì Ăn Liền (MYANLIEN) 4 of 4
Tại sao nói trâu đột nhập giống như kẽ trộm, đặc công, khủng bố đột nhập. Nhân cách trâu lên như người vì đột nhập là việc làm có tính toán, kế hoạch và ... quyết tâm. Vậy có khi boarding rồi cũng phải nhìn quanh coi cho chắc.