cào Priiloader (brick protection)

From: ducsieu 6 Jan 2011 18:43
To: ALL1 of 3

Tôi mở ra một phần riêng nầy, không phải để chỉ cách install mà giải thích mà thôi. priiloader đơn giản là một cái app "block" lại tất cả thay đổi để tránh trong tương lai bạn lỡ tay update cái wii system lên version mới (mọi thứ bạn hack sẽ biến mất) hay con cháu của bạn mua một game mới về bỏ vào cái game đó tự động update mấy cái core ios trỡ lại như cũ (mới hơn nhưng của wii làm ra cho nên không hack được). bên cạnh đó priiloader có thể giúp bạn boot vào thẳng usb menu (game list của usb hdd chẳng hạn) vốn tiện khi chơi game.
cài đặt, run app như bình thường
access vào để sửa setting (sau khi installed the app): reboot machine AND holding cái "reset" nó sẽ dẫn bạn tới setting page. Đa số chúng ta turn 2 steps căn bản là "Block Disk Updates", and "Block Online Updates" để không cho wii tự update nửa.
Bên cạnh đó cũng có thể vào phần "install/load file" bạn có thể "install" cái USBLoaderCFG_Forwarder.dol (vốn dùng để load usb configurable app). Đơn giản là redirect wii boot thẳng vào usb loader!

From: Anhtrung 7 Jan 2011 02:29
To: ducsieu 2 of 3
Nếu nhớ không lầm thì làm cái này có 1 cái bất tiện: nếu lỡ mất cái original controller, hay đổi code của controller cho Wii khác mượn tạm thì hơi phiền chút. Hỏng brick mà cũng như brick.
From: Duchuypham 7 Jan 2011 11:32
To: Anhtrung 3 of 3
Mình có cài Priiloader và xài controlers tùm lum máy đâu thấy bị gì đâu bro.
EDITED: 7 Jan 2011 11:33 by DUCHUYPHAM