Fedor Emelianenko vs Fabio Maldonado

From: Lunxit 4 Mar 2017 08:48
To: 6 BaMẹ (LUCTIEUPHUNG) 3 of 7
Em thích nên post lên đây. Trong UFC nếu bị trúng vài ba cú nặng là trọng tài sẽ dừng trận, xử thua liền. Quen kiểu này, lúc đầu em cũng nghĩ xong hàng rồi. Coi thêm vài giây nữa, hấy trọng tài quá xuất sắc. Lần đầu coi, em thấy có vẻ thiên vị Feodor, nhưng rờ tua coi lại lần thứ 2 coi lại thì càng phục ông này. Xử rất là hợp lý và chị chơi, tạo điều kiện cho 2 võ sĩ đều cống hiến hết mình.
From: 6 BaMẹ (LUCTIEUPHUNG) 4 Mar 2017 10:09
To: Lunxit 4 of 7
Anh đồng ý và thích kiểu trọng tài này hơn kiểu mấy trọng tài bên Mỹ :B
Anh hiểu là bên Mỹ họ tránh cho các võ sĩ bị damaged về sau này, chẳng thà xử thua để ngưng không bị ăn đòn nữa nhưng thực ra anh là người học võ anh hiểu, đôi khi mình ráng chịu đòn để đối thủ khi đứt hơi (tức là khi đang đánh thì phải nín hơi cho tới khi hết nín được thì mới tạm ngưng để recover số lượng oxy cần cho cơ thể) tức là lúc đối thủ xìu nhất thì vùng lên phản công :B
Lúc này là "my time" và mình sẽ in hệt thằng kia, tức là dồn hết sức nện cho nó gục, hễ nó không gục thì mình không còn cơ hội thứ hai nữa vì đã ăn đòn khá nhiều nên đuối sức rồi :D
"My time" chưa đến thì trọng tài đã bắt ngưng trận đấu nên nhiều thằng ức quá, quai luôn thằng cha trọng tài là vì vậy đó :)) :)) :)) :)) :))
Uổng công nó "nín thở qua sông" từ nãy giờ vô ích hahaha (rotfl) (rotfl) (rotfl) (rotfl) (rotfl)
From: Lunxit 4 Mar 2017 12:55
To: 6 BaMẹ (LUCTIEUPHUNG) 5 of 7
Lúc trọng tài cắt rồi tự dưng lụm cục gạc đưa cho Feodor làm tay Brazil không vui. Lúc đó em cũng hơi sựng, có vẻ như thiên vị, nhào dô cứu nguy. Nhưng sau khi rờ tua coi kỹ lại mới thấy ông này hành động rất sáng suốt, kịp thời. Feodor lúc đó còn rất tỉnh táo, sau đó bị ăn tiếp mấy tràng đấm nữa mà vẫn không gục.
From: Dongxanh11 Mar 2017 07:50
To: Lunxit 6 of 7
(up) (up) (up)

Hai thằng này thuộc loại "người sắt"...
From: Kcl11 Mar 2017 09:09
To: Lunxit 7 of 7
Coi đả quá. Cám ơn.