Chuyện dài United airline

From: Dama 5 Jul 2017 14:28
To: ALL1 of 2
Không lẽ UA kỳ thị dân Á Châu?

United Airlines gives 2-year-old's seat away to standby passenger

United Airlines requires children over the age of 2 to have their own tickets and occupy their own seats, but that didn’t stop the airline from allowing a 27-month-old child from sitting in his mother’s lap after they accidentally oversold his spot.

Shirley Yamauchi says she and her son Taizo had boarded their flight from Houston to Boston on June 29 — the final leg of an 18-hour flight from Hawaii — when a standy passenger approached and claimed Taizo was in his seat.

http://www.foxnews.com/travel/2017/07/05/united-airlines-gives-2-year-olds-seat-away-to-standby-passenger.html

:@
From: OpLa 5 Jul 2017 16:51
To: Dama 2 of 2

tuần rồi có fly out với United. Như mọi lần tất cả mọi người vô hết opla với người bạn mới từ từ đi vô. vừa vô tới cửa máy bay thấy 2 người Mỹ đi ra từ business - first class seats cabin. Người đàn ông đi trước thấy khuôn mặt bình thường nhưng người đàn bà thì đang mếa, dường như đang khóc nghe được 2 chữ my children rồi đi ra cửa máy bay luôn.

2 đứa được system assigned cho 2 seats khác rows và là 2 rows cuối cùng của máy bay. đang đi trên aisle thì tự dưng cái line ngừng lại thấy flight attendant nói qua nói lại gì đó với passengers (người đứng người ngồi). Khoảng mấy phút sau thì những người trước tụi opla cũng vô chổ ngồi của họ. Cô flight attendant hỏi số ghế của tụi opla, xong cô nói ghế của tụi opla có gia đình đó có con nít và họ xin ngồi dưới đó. Cô nói nếu tụi opla không chịu và muốn ngồi chổ của mình thì cô sẽ arrange để lấy lại ghế đó. Nên tụi opla nói với cô ngồi chổ nào cũng được miễn có chổ ngồi là được , vậy mà she insisted tìm cho được 2 ghế xác nhau để ngồi chung. Trước khi đi she còn nói if there is anything we can do to make it enjoyable, please do not hesitate to let us know. Câu này được lập đi lập lại từ captain and lead attendant. Đối với opla thì flight attendant đã handle the situation very professional and logical and was a pleasant experience for me, too. dont know what was going on with the white couple , possible too sensitive with recent incidents?