Châu chấu đấu voi

From: all (ANHLUULINH)12 Jul 2017 13:41
To: Lunxit 19 of 45
Có một sự thật phũ phàng là người càng già càng yếu, kẻ đô con hơn thì tay chân dài hơn và mạnh hơn (to xương thì tủy nhiều) do đó thi đấu thì cần chọn cân sức. Anh Châu này đã 52 tuổi rồi mà chỉ nặng bằng 2/3 đối thủ thì thật không nên.

Tập võ và đấu võ là hai trường phái khác nhau và huấn luyện cũng khác. Đai đẳng không phải là thước đo đấu trường
:P :-P
From: Dungt12 Jul 2017 14:05
To: A3 20 of 45
Tui nghĩ Ben sẽ thắng. Pro vs amateur. Anh Châu đánh không có lực chứ Ben đánh thì đau là cái chắc. Còn cái clip đánh với Thai lan là xưa rồi, hạng của Ben trong top ten UFC rồi. Cho đánh lại, võ sĩ Thái chịu không lại đâu
From: Lunxit12 Jul 2017 15:07
To: A3 21 of 45
Mấy trận này 6,7 năm cũ rồi anh. Ben Nguyen bây giờ giỏi hơn rất nhiều về cả boxing, wrestling, junjitsu, vừa rồi mới hạ đẹp mắt Tim Elliot, 1 võ sĩ xuất sắc trong UFC. Ben Nguyen đánh trong UFC có ăn có thua, còn Martin Nguyen chưa được lọt vào UFC nữa mà.
EDITED: 12 Jul 2017 15:09 by LUNXIT
From: Lunxit12 Jul 2017 15:23
To: all (ANHLUULINH) 22 of 45
Hôm nọ, tui thằng con học võ có ông thày dạy nói chuyện vui. Học trò toàn mấy đứa con nít, 8-10 tuổi. Ổng dặn tụi nó là nếu có ai đánh thì phải đở 1 cái thôi rồi bỏ chạy liền tức thì. Cái đó gọi là the highest level of defense. Ông này là HLV đội tuyển Taekwondo của Canada . Cuối tuần đi dạy chơi chơi cho con nít ở community centre.
From: all (ANHLUULINH)12 Jul 2017 16:25
To: Lunxit 23 of 45
hehehe, quả đúng là nên như vậy. Theo em thấy mấy người tập võ lâu thường đủ tự tin và kiềm chế nên không có chuyện đánh nhau. Những người hay đánh nhau thì một là dân đánh nhau chuyên nghiệp(võ sỹ thượng đài hoặc du đãng) hai là dân lơ tơ mơ. Đường nào cũng đố nợ, "tẩu vi thượng sách". Người có tập võ chắc dễ thóat thân hơn :)
From: Dama12 Jul 2017 17:08
To: ALL24 of 45
Đấu võ 'giao hữu' hay đề cao 'cái tôi'?

Cuộc tỉ thí giữa võ sư Vĩnh Xuân (còn gọi là Vịnh Xuân) Pierre-Francois Flores (91kg) đến từ Canada và võ sư karate Việt Nam Đoàn Bảo Châu hôm 12/7 thiên về đề cao 'cái tôi' nhiều hơn là thi đấu giao hữu, theo nhận xét của một võ sư người Anh.

Võ sư Mark Phillips từ Trường võ Vĩnh Xuân London nói với BBC Tiếng Việt về trận đấu trong đó võ sỹ Flores hạ đo ván võ sư Đoàn Bảo Châu rằng sự chênh lệch trọng lượng giữa hai đấu sỹ là rất lớn, và trong võ thuật thì đây là một yếu tố quan trọng cần tính đến.

http://www.bbc.com/vietnamese/vietnam-40587231
From: Kcl13 Jul 2017 00:41
To: Lunxit 25 of 45
Võ sư Wong còn bình luận kinh hơn nữa :

Ngay cả khi võ sỹ Đoàn Bảo Châu có trọng lượng, kích thước tương đương thì kết quả trận đấu sẽ vẫn không khác, theo cây bút chuyên về võ thuật Byron Wong.
1 giờ trước

Đấu võ 'giao hữu' hay đề cao 'cái tôi'?
Võ sư Đoàn Bảo Châu bị võ sư Flores hạ đo ván
From: A313 Jul 2017 05:28
To: Kcl 26 of 45
quote:
Ngay cả khi võ sỹ Đoàn Bảo Châu có trọng lượng, kích thước tương đương thì kết quả trận đấu sẽ vẫn không khác, theo cây bút chuyên về võ thuật Byron Wong.



Võ sư Wong bình luận tào lao. Nếu 2 người cùng chiều cao và cân nặng như nhau thì chưa biết ai thắng ai à . Khởi đầu Flores đã trúng cú đá ngay chân và đòn Yoko Geri ngay bụng. Vì võ sư Châu thấp quá (1m6) chân lại ngắn nên đòn Yoko Geri trúng nhưng uy lực kém chứ nếu to con và con như Flores thì Flores trúng đòn đó cũng nhừ đòn

Nói chung, võ sư Châu thua không phải vì võ thuật mà vì nhỏ con, thấp bé, cho nên khi đấu với đấu thủ to cao nhưng ngang tầm võ thuật (hay thua một chút) thì nắm chắc phần thua vì càng đánh võ sư Châu càng yếu và hụt hơi
From: A313 Jul 2017 05:53
To: Kcl 27 of 45
Võ sư Flores lên máy bay về nước rồi võ sư Huỳnh Trốn Biệt mới lên tiếng là nhận đấu :)


http://trandaiquang.org/vo-su-huynh-tuan-kiet-se-dai-dien-viet-nam-rua-nhuc-voi-flores.html

http://nld.com.vn/the-thao/vo-su-huynh-tuan-kiet-nhan-loi-thach-dau-pierre-francois-flores-20170713194817213.htm



Võ sư Huỳnh Trốn Biện biễu diễn "Càng khôn đại nã di tâm pháp "








Buổi diễn trước của đám đệ tử môn phái Nam Huỳnh Đạo


From: JB (HEARTBREAKER)13 Jul 2017 07:16
To: A3 28 of 45
Huỳnh Tấn Kiệt này giỏi võ lắm đó anh , chính mắt em chứng kiến ổng chấp 10 mấy tay côn đồ liền một lúc. Kết quả chỉ là bị tụi nó đâm hết 20 mí phát vào người thôi :)
From: núi (XUA)13 Jul 2017 08:40
To: ALL29 of 45
Joke from FB

Sau trận đấu không cân sức giữa võ sư Châu và Flores, mình rút ra mấy kết luận thâm sâu về tỉ thí trong võ học như sau:
1. Khi đi nhậu phải rủ thật đông, phòng khi đối phương mạnh hơn thì 8 thằng đánh 1 thằng là tỷ lệ an toàn cho bản thân rất cao.
2. Trước khi muốn đánh lộn phải cãi lộn thật hăng, vừa cãi vừa chạy, dụ đối phương về gần nhà mình, kêu bà con, xóm giềng ra đánh phụ
3. Đừng coi thường những thứ sau đây, đôi khi nó quyết định vận mệnh của bạn: bàn, ghế, chai bia, xô đá, đồ gắp đá và thậm chí là dép (dép Đốc tờ thì quá tốt)
4. Trước khi muốn gây sự phải chờ đối phương đứng lên đã, nhiều lúc nó ngồi, cái chân giấu dưới bàn, khi đứng dậy, mình chỉ cao tới háng nó, nó đá sa búi trĩ...

HẾT !!
(FB Chánh Trực )
From: Thusinh13 Jul 2017 08:45
To: A3 30 of 45

Em nghĩ không ra là tại sao đụng nhe mà nhào như vậy

 

Giống xạo quá

From: Dungt13 Jul 2017 08:55
To: Thusinh 31 of 45
Cha Huỳnh Tuấn Kiệt này nói ổng dùng nhân điện để đánh võ. Ai gặp dòng điện của chả là dội ra nên TS thấy trên clip là vậy đó. Hôm thằng cha Tây thách đấu với Huỳnh Tuấn Kiệt, chả ngậm bình hơi lặn luôn. Thấy mấy người bên VN bình rằng, ổng đang sạt bình điện chưa xong nên chưa đánh được. Bây giờ sạt xong rồi thì xui là thằng cha Tây về mất tiêu.
From: Thusinh14 Jul 2017 03:39
To: Dungt 32 of 45
Hy vọng không dùng bình điện TQ. Nổ banh xác chết nhiều người thì khổ
From: Kcl14 Jul 2017 09:25
To: A3 33 of 45
Flores đánh 2 bàn tay sấp sấp ngữa ngữa, gặp MMA chưa đầy 20 giây là xong ngay .
From: CP (CHIPHEO)14 Jul 2017 19:53
To: Kcl 34 of 45

Các võ sư Việt Nam đồng loạt thách đấu cao thủ Pierre Flores

Dân trí Sau khi chứng kiến cao thủ Vịnh Xuân Quyền, Pierre Flores đánh bại các võ sư Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh, các võ sư ở Việt Nam đã đồng loạt lên tiếng thách đấu võ sư người Canada.
 >> Võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt lên tiếng sau lời thách đấu của cao thủ Flores
 >> Võ sư Tuấn "hạc": "Pierre Flores đừng rùm beng như vậy”

 

Trong những ngày “giao lưu võ thuật” ở Việt Nam, cao thủ Vịnh Xuân Quyền, Pierre Flores đã lần lượt đánh bại các võ sư Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh một cách chóng vánh. Chính điều này khiến nhiều cao thủ của Việt Nam “không thể ngồi yên”. Rất nhiều võ sư đã lên tiếng thách đấu với Pierre Flores.

 

Võ sư Phi Ngọc Long
Võ sư Phi Ngọc Long

 

Đầu tiên là võ sư Phi Ngọc Long thuộc bộ môn võ thuật cổ truyền ở Biên Hòa (Đồng Nai) đã lên tiếng: “Xin chào võ sư Pierre Francois Flores. Tôi - võ sư Phi Ngọc Long thuộc bộ môn võ cổ truyền Việt Nam. Tôi là người cũng có biết chút võ nghệ và cũng có dạy một số bạn trẻ về võ cổ truyền tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Tôi cũng chỉ là người bình thường không lấy gì là tiếng tăm hay nổi trội. Qua phần giao lưu giữa ông và võ sư Châu, tôi nhận định ông Châu chưa thực sự đấu và chưa đấu đá bao giờ, kinh nghiệm thực chiến chưa có nên đã bị như thế.

Nên nay tôi mạo muội muốn được có cơ hội giao lưu học hỏi cùng ông và nhờ ông chỉ bảo thêm. Tôi sẽ dùng võ cổ truyền Việt Nam để được giao lưu cùng ông. Nếu có dịp cho tôi xin được thọ giáo ông một lần coi như giao lưu. Địa chỉ tôi ở 54A tổ 1 kp 11 An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai.

Tuy người Việt Nam chúng tôi không to con như người nước ngoài, chỉ tầm 70kg, cao chưa quá 175cm nên vấn đề thể hình thua những võ sư châu Âu, Mỹ là chuyện đương nhiên. Riêng tôi không dám nói sẽ thắng ông hay có thể hạ ông được. Nhưng tôi tin mình có thể cùng ông giao lưu đến hết hiệp đấu.

Theo nguyên tắc tham gia thi đấu các hạng cân với nhau không quá 5kg, nhưng tôi vẫn muốn thử sức mình nhờ vào đòn thế của võ cổ truyền Việt Nam. Xin được thọ giáo và giao lưu với ông, tôi tin chắc rằng sẽ đấu được với ông theo luật thi đấu của cổ truyền hoặc Kickboxing.

Bởi võ cổ truyền chúng tôi lấy nhỏ để đánh lớn, lấy yếu chế mạnh nên tôi tin chắc sẽ không để ông thất vọng. Nếu ông có thể cho tôi cơ hội được gặp và giao lưu, tôi – võ sư Phi Ngọc Long xin được ngỏ lời, không dám nói là thách đấu hay nghênh chiến, nhưng tôi rất mong muốn được giao lưu và học hỏi cùng ông.

Thắng hay thua đối với tôi không phải là vấn đề để chúng ta tranh luận, mà chỉ là một cuộc giao lưu học hỏi, nhằm bổ sung thêm kiến thức võ thuật cho cá nhân tôi nói riêng và nền võ học nước nhà nói chung.

Tôi tin rằng võ cổ truyền Việt Nam không phải như những gì chúng ta đang thấy. Xin chân thành cảm ơn.

Tôi, võ sư Phi Ngọc Long”.

Võ sư Phi Ngọc Long từng theo học khá nhiều môn phái khác như Nga Mi (của võ sư Ngô Xuân Hiển), quyền anh (võ sư Nguyễn Tiến Minh), Kickboxing … Năm 2007, võ sư Long từng đoạt huy chương vàng quyền anh toàn quốc.

 

Võ sư Huỳnh Văn Dũng
Võ sư Huỳnh Văn Dũng

 

Sau võ sư Phi Ngọc Long, võ sư Huỳnh Văn Dũng của môn Kickboxing cũng lên tiếng thách đấu với Pierre Flores: “Tôi có xem clip ông Pierre Francois Flores đánh với ông Đoàn Bảo Châu. Nếu ông ấy đồng ý học hỏi giao lưu kinh nghiệm võ thuật với nhau thì có thể gặp nhau ở TP.HCM để giao đấu một trận, vào lúc nào cũng được. Ông Pierre Francois Flores có thể chọn đánh trên đài hoặc dưới sàn, dù tôi vẫn thích đánh trên đài”.

Võ sư Huỳnh Văn Dũng thi đấu cùng thời với tên tuổi là Muay Thái - Kickboxing Việt Nam như Nguyễn Trần Duy Nhất. Trong sự nghiệp, anh từng gặt hái nhiều thành công như 7 lần vô địch Kickboxing quốc gia, huy chương đồng SEA Games 2013…

 

Võ sư Tuấn hạc
Võ sư Tuấn "hạc"

 

Một người khác cũng sẵn sàng “giao lưu” với Pierre Flores là võ sư Tuấn “hạc”, người đã từng đánh bại võ sư người Canada trong cuộc so tài ở Hà Nội cách đây 8 năm. Võ sư này chia sẻ: “Tôi có đọc được thông tin Flores muốn đấu lại với tôi nhưng ông ấy phủ nhận điều này. Nếu Flores muốn gặp tôi tại sao không gọi điện cho tôi bởi trước đây tôi đã cho ông ấy số điện thoại của mình. Tôi thấy Flores có tiến bộ và với tinh thần cầu tiến, ham học hỏi như vậy, ông ấy xứng đáng được một lần nữa giao lưu với người đã đánh bại mình”.

Theo những thông tin mới nhất, sáng nay, võ sư Pierre Flores đã tới nhà riêng của võ sư Đoàn Bảo Châu để chào tạm biệt, trước khi rời khỏi Hà Nội.

From: Viethai14 Jul 2017 22:31
To: Dama 35 of 45
Giựt tít giao hữu với cái tôi
"Tôi đã từng làm thế nhiều lần khi ở Trung Quốc; chúng tôi biểu diễn, giới thiệu, giải thích, trao đổi ‎ý tưởng, cách thực hiện.
Còn cách ra tay thực sự như trong video này, thì tôi nghĩ là nó thiên về việc đề cao 'cái tôi' quá."

vế đầu "... biểu diễn giới thiệu " không phải cho " cái tôi " là cái gì ?
From: Kcl19 Jul 2017 03:02
To: Dungt 36 of 45
From: Dungt19 Jul 2017 03:28
To: Kcl 37 of 45

Từ hồi có MMA ra đời, mấy món võ rồi chưởng môn, võ sư, sư phụ.... tự nhiên nghe thấy giả dối quá. Coi trên FB, thấy phỏng vấn 1 thằng gốc người Liên Xô, dân pro MMA 4 năm, sau khi coi trận Flores vs 1 võ sư VN nói cái này là street fighter. (chắc chê là võ dỏm rồi). Còn clip của Huỳnh Kiệt nhân điện gì đó thì nó nói cái này là BS. Hỏi có muốn đánh với mấy người đó không? (Flores hay Kiệt). Nó nói mua vé máy bay cho nó là nó sẽ đánh any time.
Ở VN không điều kiện coi MMA nhiều nên còn tưởng các võ sư là dữ dội chứ nếu coi MMA nhiều thì biết đâu là thật đâu là giả.
Bác để ý thấy dân MMA chuyên nghiệp khi đánh ít múa máy. Khi ra đòn thì rất nhanh để người kia khó phán đoán. Còn coi trận Flores vs võ sư VN thì 2 người múa máy tay hơi nhiều trước khi ra đòn.

From: Kcl19 Jul 2017 05:40
To: Dungt 38 of 45
Tới phủ chưởng môn chờ thách đấu.