Những cái mắc cười trong phim ảnh Mỹ

From: Luv Is Blue (SENTIBLUE)25 Sep 2017 19:37
To: ALL1 of 5
Có nhiều chi tiết trong phim... nhất là các phim nhiều tập của Mỹ nhà đạo diễn và screen writers làm tình tiết hoàn toàn không giống ngoài thật... Có lúc supernatural quá, có lúc vô lý quá... chẳng hạn:

NCIS: Lúc OSP bị hack... McGee nhìn vào màn hình nói: "I've never seen anything like this", rồi họ chiếu màn hình có luôn cả code của tên hacker... Trong khi ngoài thật thì bị hại không bao giờ nhìn thấy code của hacker cả... mà chỉ có thể observe được những kết quả hacker làm. Trong khi bấm keyboard như điên để "đá" gã hacker ra thì Abby xúm lại bấm chung keyboard ý là giúp làm cho nhanh... Mấy cái này nên đầu tư chút thời gian làm cho dễ coi hơn chút. Với lại cho dù có thấy code của hacker đi nữa... cũng không nên xài code như là học sinh trung học đang tập viết code ;). Also mỗi lần cần thông tin classified gì là McGee hack thẳng vô NSA/CIA/DHS/Pentagon lấy thông tin trong vòng vài phút... làm như ra Wal-mart mua sữa dzậy ;)

The Blacklist: Thần tượng hóa Reddington quá đến nỗi trong quá trình làm việc với FBI mấy năm, ổng bắn chết nhiều người rồi team của ổng cũng xử gấp chục con số của ổng nữa... nhưng không lần nào bị phát hiện hết. Thậm chí có những lần họ join force với FBI truy sát đối thủ và ra tay bắn um sùm.

Nikita: Đây là cái phim thần tượng hóa cả điệp viên lẫn ops specialist. Nikita thì 1 mình chống lại nguyên cái Division với nhân lực và resources của 1 đơn vị chính phủ có budget trăm triệu USD. Còn thèng cu Birkhoff thì tuy là hay thiệt... nhưng đâu có hay đến nỗi permanently hack sẵn tất cả các 3-letter government agencies... chỉ khi nào cần dùng là login vào lấy thông tin y chang như là nhân viên cấp cao của chỗ đó... còn có thể dùng hacker code để liên lạc với ông bố vốn đã mất liên lạc mấy chục năm.

Anh em còn chi tiết nào dzui nữa hông kể nghe coi ;)
From: Thiết Côn (THIETCON)26 Sep 2017 16:40
To: Luv Is Blue (SENTIBLUE) 2 of 5
Nikita:

Nhớ không lầm thì Division không có support từ FBI, CIA hay Police nên một mình đánh lại tụi Division okay. Cái mắc cười là muốn xài hoả tiển là xài thôi. Dù Nikita ở đâu thì Birkhoff cũng gởi hoả tiển tới .
From: Luv Is Blue (SENTIBLUE)26 Sep 2017 17:47
To: Thiết Côn (THIETCON) 3 of 5
Nó xài drones luôn mới kinh chớ ;)
From: Llddhh26 Sep 2017 20:19
To: Luv Is Blue (SENTIBLUE) 4 of 5

Ùi có tập phim 007, lúc thằng James bị viên đạn vào vai, xong về gắp ra đưa cho Q.

Q đưa vô lab lát sau ra nói, ủa viên đạn này là depleted uranium , xong ngồi gu gồ phát ra tên thằng sát thủ đã bắn James !

 
From: Blien92128 Sep 2017 09:34
To: Luv Is Blue (SENTIBLUE) 5 of 5
Code: 
NCIS: Lúc OSP bị hack... McGee nhìn vào màn hình nói: "I've never seen anything like this", rồi họ chiếu màn hình có luôn cả code của tên hacker... Trong khi ngoài thật thì bị hại không bao giờ nhìn thấy code của hacker cả... mà chỉ có thể observe được những kết quả hacker làm. Trong khi bấm keyboard như điên để "đá" gã hacker ra thì Abby xúm lại bấm chung keyboard ý là giúp làm cho nhanh... Mấy cái này nên đầu tư chút thời gian làm cho dễ coi hơn chút. Với lại cho dù có thấy code của hacker đi nữa... cũng không nên xài code như là học sinh trung học đang tập viết code ;). Also mỗi lần cần thông tin classified gì là McGee hack thẳng vô NSA/CIA/DHS/Pentagon lấy thông tin trong vòng vài phút... làm như ra Wal-mart mua sữa dzậy 
Họ quên mướn IT consultants :-)