Cơn sốt Bikini Vietjet

From: 6 BaMẹ (LUCTIEUPHUNG)31 Dec 2017 15:24
To: Dama 6 of 13
Rõ khổ, ngoài cái lá đa đi vay mượn của các em này ra thì Vietjet không có gì để khoe cả  (tearsofjoy)
From: Lunxit31 Dec 2017 17:46
To: Dama 7 of 13
Hàng không là ngành kinh tế mũi nhọn còn có liên quan tới an ninh cuốc phòng cho nên "tư nhân" mở đường bay thì thực chất bên trong toàn là tư bản đỏ . Vỏ bọc "thương da", "doanh nhân" nhưng bên trong  là đám khỉ đít đỏ, hay sân sau của bộ này, cục kia ...  Ngay "đại da" Hà Dũng gốc cán bộ trong bộ công thương, có gốc COCC cỡ lớn vài năm trước cũng mở hãng hàng không, có 1 vài tướng về hưu trong bộ cuốc phòng chống lưng nhưng vẫn thua đám được TW ủng hộ . Hà Dũng bị  chơi  rã bành tô phá sản thì Viet Jet ra đời .  Tất cả đều 1 lũ đểu cáng, dùng tiền thuế của dân, kinh doanh độc quyền trục lợi móc túi dân . Bởi vì service kém nên không dám quảng cáo về phẩm chất dịch vụ mà lại cho mấy em gái nghèo ra dụ khị . Chỉ cần đánh đơn giản vài chữ chung chung như khách hàng Viet Jet sẽ thấy cả đống xung đột giữa hãng này và khách hàng .  
EDITED: 31 Dec 2017 17:48 by LUNXIT
From: Dama 1 Jan 2018 11:25
To: 6 BaMẹ (LUCTIEUPHUNG) 8 of 13
anh nói thì mới nhân ra một điều kỳ lạ, kinh doanh ở VN đa số dựa vào lá đa  (haha)  (haha)  (haha)
From: 6 BaMẹ (LUCTIEUPHUNG) 1 Jan 2018 18:10
To: Dama 9 of 13
Hầu hết kể cả chức quyền đều vậy đó em, nếu em biết "đồ chơi" của từ VVK tới PVK, TTS và hầu hết các tai to mặt bự từ đâu ra thì em hiểu liền  :-B
From: 4Tees 1 Jan 2018 18:39
To: Dama 10 of 13
Cái vụ tắt máy lạnh thì gia đình của 4Tees bị rồi hồi hè.  Lúc mới bước vào chổ business class thì còn mát mẻ nhưng đi ra phía sau thì nóng ơi là nóng.  Hỏi steward & stewardess tại sao nóng quá và yêu cầu vặn AC lên thì họ làm ngơ.  Ai cũng cầm tờ Emergency instructions quạt phành phạch.

Sau khi máy bay cất cánh lên thì stewardess mang nước ra bán nhiều người phải mua vì nóng và khát quá.  Bán nước xong thì 1 tí thấy máy lạnh bắt đầu mát lên ....đúng là chơi mánh để bán nước!   :-(
From: OpLa 1 Jan 2018 23:10
To: Lunxit 11 of 13
Nghe dân bên vn nói vietnam airline là của nhà nước .  Lần vừa rồi ở vn bay 6 bận trong nước toàn sử dụng vietnam airline.  thấy họ làm việc khá tốt, 5 out of 6 bận đúng giờ, có chuyến cuối bị đổi giờ bay 2 lần nhưng đều được thông báo trước qua email .  Ngồi đợi lên máy bay mấy lần cứ nghe loa thông báo mấy chuyến viet jet bị delay liên tục .  nghe người đi qua lại complain lvề cách phục vụ của viet jet .  dân vn cũng chuộng đi với vietnam airline hơn các hảng hàng không khác của vn , hơi ngạc nhiên cái gì liên quang đến nhà nước mà lại tốt vậy :-)
From: Luv Is Blue (SENTIBLUE) 1 Jan 2018 23:27
To: OpLa 12 of 13
Có chút info bro có lẽ không biết ở VN...

VN Airlines là hãng bay có ưu tiên nhất ở VN, từ cất/hạ cánh đến ground services. Không những VietJet, mà JetStar Pacific và những airlines nhỏ khác cũng bị delay để nhường priority cho VN Airlines.

Các chuyến bay economy họ không quan tâm cho lắm vụ đúng giờ... và người dân đi máy bay cũng thật sự không phiền lòng cho lắm vì họ đã quen thuộc với những delay như thế với xe khách và tàu hỏa. Chỉ có dân du lịch thì cần đi đúng giờ để bắt kịp tour kế và dân đi làm cần đúng giờ họp hành thì họ đi VN Airlines nhiều hơn.

Mình còn để ý thấy mấy cái anti-trust vô lý của ngành kinh tế VN: Đại đa số các công ty lớn của chính phủ VN có chủ quyền trong các công ty cạnh tranh

- VN Airlines có cổ phần của JetStar Pacific
- Bank này có cổ phần của bank khác

Nhờ ownership của VN Airlines trong các công ty cạnh tranh, họ có thể influence priority của chính mình và ép các công ty cạnh tranh thua vế... nhưng người dùng thì ít ai nhận ra cái này, họ chỉ để ý thì mới thấy VN Airlines service ngon hơn thôi.
From: OpLa 2 Jan 2018 00:10
To: Luv Is Blue (SENTIBLUE) 13 of 13
Quote: 
Nhờ ownership của VN Airlines trong các công ty cạnh tranh, họ có thể influence priority của chính mình và ép các công ty cạnh tranh thua vế... nhưng người dùng thì ít ai nhận ra cái này, họ chỉ để ý thì mới thấy VN Airlines service ngon hơn thôi.
 (nod)  (nod)  (nod)