AFC U23 Asian cup

From: núi (XUA) 2 Feb 2018 09:18
To: ALL101 of 125
cho ai muốn coi thì đón coi nghen ! hy vọng dân SG thể hiện tinh thần hăm đục, í quên, hâm mộ bóng đá 1 cách văn minh hơn, dễ thương hơn ngoài ấy ... LOLL

http://soha.vn/tphcm-se-co-le-don-u23-viet-nam-hoanh-trang-20180201103846196.htm

kiểu của mợ Đàm có văn minh hem ta ? LOLLL  :-(

http://soha.vn/clip-dam-vinh-hung-bat-ngo-hon-khien-quang-hai-boi-roi-20180130225304114.htm
From: Dama 2 Feb 2018 17:28
To: ALL102 of 125
Trước khi vào SG, mời xem tổng kết đám kên kền "dây máu ăn phần" ở Hà Nội
 

Quá giang

3/2/2018

Không ai ngờ số người, số vụ quá giang đội tuyển U23 Việt Nam, ăn theo thành tích của họ tại Giải vô địch U23 châu Á lại đông đến như vậy…

https://www.voatiengviet.com/a/u23-nguyen-lan-trung-xuan-truong-quang-hai/4236276.html

 ;-)
From: Chouprincess 3 Feb 2018 04:12
To: núi (XUA) 103 of 125
Không chửi thề mấy cái thằng bọ chét VFF, liên đoàn thể thao, dzăn quá quần ..đùi gì là không được mà !
Lên đồng dzị chưa đủ nữa hay sao ? không cho mấy em nó nghỉ ngơi, về ăn cơm với Mẹ , với gia đình...
Mịa, dzị là phải đưa các em đi qua hết 64 tỉnh thành VN luôn cho khỏi nơi này ghen tỵ nơi kia !!
Quá đáng thiệt cái đám việt cộng này ! :-@
From: Luv Is Blue (SENTIBLUE) 3 Feb 2018 11:49
To: Chouprincess 104 of 125
Mình nghĩ bản thân đội bóng họ cũng muốn đi mà bro... 
From: núi (XUA) 5 Feb 2018 09:58
To: Chouprincess 105 of 125
ừ, thấy mặt thèng đội trưởng LXT phờ phạc thấy thương ! vô SG cũng bị drag đi hết báo này tới báo khác (kể cả báo lá cải) để giao lưu phỏng vấn. Mà báo nào, sân khấu nào cũng hỏi đi hỏi lại những câu na ná nhau, cảm giác của em thế nào ? kế hoạch sắp tới của em là gì ...? tsb các anh các chị, kế quạch của em là được về nhà đóng cửa ngủ 3 ngày 3 đêm, được ăn bữa cơm với gd không ai làm phiền gõ cửa xin chữ ký, xin seofi ...mà có được với các anh các chị đâu ! LOLL
co`n Văn Thanh thì cứ bị hỏi cảm xúc, lí do tại sao pose cái "dáng đứng VN" đó ở trận với Qatar ? thằng nhỏ cũng soạn sẵn độc 1 câu trả lời xài chung hết cho biết nhụt ! LOLL haha
thiệt không biết đến bao giờ VN mình mới thoát ra được hết những hủ tục kính thưa các lãnh đạo, rồi cầm 1 xấp A4 đọc cho bằng hết, cả hội trường thì nhao nhao như tổ ong, nhà báo liên tục lòn tới từng cầu thủ để xin chữ ký, để seofi. Người hâm mộ thì kéo thiếu điều rách áo cầu thủ bắt khum xuống chụp hình ... hâm mộ kiểu bất chấp cảm giác này thiệt ngao ngán dễ sợ !
ờ mà nào giờ em không biết gì về bà CTQH Kim Ngân ngoài cái tấm hình cho cá ăn lúc trước. Hôm qua tình cờ xem cái clip đón U23 ở VP QH, bài phát biểu của bả impressive lắm đó anh Choux (không biết ai soạn cái bài ấy cho bả mà nội dung rất là updating với tình hình NHM đối với U23 trên mxh). I am very impressed khả năng nói trước đám đông của 1 vị lãnh đạo cấp cao như bả đó ! hầu như không cần nhìn vô giấy, ngắt câu ngắt chữ nhấn nhá rất biểu cảm ! tiếc là chả có ai dịch lại cho ông HLV Park nghe được cái đoạn tri ân ổng, ổng chỉ biết đứng ra cúi chào mỗi khi tên ổng được xướng lên thôi ! LOLL
à mà CLB HAGL có chịu sự quản lý của VFF hem ta ? thấy gia cảnh của mấy đứa chơi cho HAGL khá hơn mấy đứa ở Nghệ An, Thanh Hoá nhiều ! trả lương không đủ cho tụi nó sống mà cơ chế thì cứ kẹp chặt, chặn đầu này, chụp đầu kia hỏi sao hông end up bán độ ! nản !
From: núi (XUA) 5 Feb 2018 10:09
To: ALL106 of 125

U23 Việt Nam được thưởng gần 20 tỷ đồng tại TP.HCM

  • 20:44 04/02/2018

Tập thể đội tuyển U23 Việt Nam nhận những món tiền thưởng và hiện vật có giá trị gần 20 tỷ đồng tại TP.HCM.

Từ ngày 2/2 đến 4/2, tập thể đội tuyển U23 Việt Nam bao gồm trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, HLV Park Hang-seo, đội ngũ trợ lý và các cầu thủ tham dự lịch trình giao lưu tại TP.HCM. Đây là chuyến mừng công cuối cùng trước khi các tuyển thủ trở về tập trung ở CLB để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2018.

Thống kê cho biết, trong hai buổi giao lưu chính vào tối 2/2 và chiều 4/2, tập thể U23 Việt Nam đã nhận gần 20 tỷ đồng bao gồm tiền thưởng và vật phẩm lưu niệm.

Theo đó, tại buổi gala tối 2/2, đội tuyển U23 được các cơ quan, doanh nghiệp trao 7,7 tỷ đồng. Một công ty vàng bạc đá quý tặng cho đội tuyển 31 vật phẩm lưu niệm hình chiếc huy chương bằng vàng thật, trị giá 3 tỷ đồng. Ngoài ra, 11 thành viên Ban huấn luyện đội tuyển còn được trao kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" - phần thưởng cao quý nhất của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

U23 Viet Nam duoc thuong gan 20 ty dong tai TP.HCM hinh anh 1
Các tuyển thủ U23 trong buổi giao lưu với người hâm mộ TP.HCM. Ảnh: Tùng Tin.

Gala mừng công chiều tối ngày 4/2 tại sân Thống Nhất khép lại tuần ăn mừng chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam. Tại buổi lễ, các cơ quan doanh nghiệp đã trao cho đội tuyển số tiền 8,3 tỷ đồng. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và gia đình được tài trợ một chuyến du lịch đến Bồ Đào Nha.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tổng tiền các cơ quan, doanh nghiệp hứa thưởng bằng cách gọi điện thoại đến VFF là hơn 30 tỷ đồng. Hiện đã có hơn một nửa trong tổng số tiền này được chuyển về tài khoản của VFF.

Dự kiến đội sẽ phân các mức như sau: mức A dành cho HLV Park Hang-seo, 12 cầu thủ đá chính và có nhiều cống hiến gồm thủ môn Tiến Dũng, trung vệ Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Xuân Mạnh, Văn Hậu, Văn Thanh, Xuân Trường, Đức Huy, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức.

Những cầu thủ dự bị nhưng thi đấu tốt như Đức Chinh, Hồng Duy, Văn Toàn, Thành Chung, Tiến Dụng cùng các trợ lý người Hàn Quốc và Việt Nam dự kiến ở mức B.

Mức C dành cho các bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy và chăm sóc viên Phạm Văn Minh. Mức D dành cho các cầu thủ không thi đấu phút nào như Văn Hoàng, Ngọc Tuấn, Văn Đại...

https://news.zing.vn/u23-viet-nam-duoc-thuong-gan-20-ty-dong-tai-tphcm-post817361.html

From: Chouprincess 8 Feb 2018 04:29
To: núi (XUA) 107 of 125
Hahahaha...nghe cô Núi quảng cáo mụ CTQH phát biểu ấn tượng, anh cũng tò mò search nghe thử cái clip phát biểu đó, anh thấy chẳng có gì ấn tượng cả, chẳng thấy có tình cảm chận thật nó bộc lộ ra, vẫn sặc mùi tuyên truyền với giọng nói đầy sức "tuyên huấn" chuyên giành cho các "đồng chí", thể hiện level cấp cao của mình (gằn giọng chỗ này, nhấn mạnh chỗ kia, rít chỗ nọ)... (Cô Núi có để ý Bà này khi phát biểu, 2 hàm răng luôn sít lại với nhau)
Hay tại anh sống chung với chúng nó lâu quá rồi nên tất cả những phát biểu (đầy giả tạo) của chúng nó mình quá rành và mất cảm giác khi nghe ?

This is just my feeling, please disregard if any inconvenience !

 
From: Meoww 8 Feb 2018 08:21
To: Chouprincess 108 of 125
Meow

Tại vì tánh tình mợ í vốn rất .... hiền lành và  ... ít nói! cho nên thấy ai hiền lành hơn, nói nhiều hơn là bị ấn tượng liền hà. Mình thấy thiệt thòi cho mợ í đấy chứ ?

  (crazy)  .... mới có thứ 5!

Meow
From: núi (XUA) 8 Feb 2018 09:26
To: Chouprincess 109 of 125
LOLLL giọng điệu của CS thì tránh sao được mục đích phải tuyên truyền
nhưng mà mình phải công tâm give credit to cái bài phát biểu đó so với hàng trăm ngàn những bài phát biểu nhàm chán khác của giới chức lãnh đạo CS chứ anh ! anh chửi hoặc chê thì cũng dễ thông cảm vì đó là tâm trạng chung của người dân trong nước khi chả mấy ai còn có niềm tin vào những kẻ lãnh đạo ngu dốt nữa !
Nhưng nói thiệt đây là lần đầu tiên em nghe được và nghe hết 1 bài phát biểu dài như vậy. Có mở bài, thân bài, kết thúc, có lớp lang, có trân trọng biết ơn cha mẹ, người thầy huấn luyện, có show cho các cháu cầu thủ trẻ biết là các cháu đã đem lại niềm vui, niềm tự hào cho cả 1 đất nước trong mấy ngày qua, bài phát biểu cũng đề cập tới việc chỉ có dám bỏ tiền ra đầu tư training thì mới gặt hái được kết quả tốt với lớp cầu thủ trẻ này (lúc bải nói tới đây, em nghĩ ngay tới mô hình training của HAGL, may be sau này các bác sẽ chịu bỏ tiền ra đa6`u tư cho soccer Việt) .. nói chung là she did let them know their effort was recognized and appreciated.
em không có ngây thơ, chỉ công tâm nhận xét thôi. Nhưng mà dĩ nhiên là từ góc nhìn và cảm nhận của cá nhân mình. Dám cho positive review như dị ở 1 forum hải ngoại như dì cũng là ném dìa độ gan cùng mình rồi phải hôn đại ca ? LOLLLL
chưa gì đã có bà meoww vô chất gạch, nung vôi rồi đó ! haha
From: Meoww 8 Feb 2018 10:44
To: núi (XUA) 110 of 125
From: Thùng nước lèo (HOASIMTIM) 8 Feb 2018 14:04
To: núi (XUA) 111 of 125
bài phát biểu khá hay
không ngờ bà KN có chất giọng cuốn hút, truyền cảm và hay như vậy
me like

 (up)

 
From: núi (XUA) 9 Feb 2018 09:25
To: Thùng nước lèo (HOASIMTIM) 112 of 125
bà CT KN có nhắc đến "kỹ năng mềm" trong bài speech. Mới nghe lần đầu được dịch qua tiếng Việt từ soft skill sounds funny haha
chị thử tra gú gồ đọc thêm.

What Are Soft Skills?

Soft skills are the personal attributes, personality traits, inherent social cues, and communication abilities needed for success on the job. Soft skills characterize how a person interacts in his or her relationships with others.

Unlike hard skills that are learned, soft skills are similar to emotions or insights that allow people to “read” others. These are much harder to learn, at least in a traditional classroom. They are also much harder to measure and evaluate.

Soft skills include attitude, communicationcreative thinking, work ethic, teamwork, networking, decision making, positivity, time managementmotivation, flexibilityproblem-solvingcritical thinking, and conflict resolution.

The Difference Between Hard Skills and Soft Skills

Hard skills are teachable abilities or skill sets that are easy to quantify. Typically, you'll learn hard skills in the classroom, through books or other training materials, or on the job.Examples of hard skills include:

  • Proficiency in a foreign language
  • A degree or certificate
  • Typing speed
  • Machine operation
  • Computer programming

These hard skills are often listed in your cover letter and on your resume, and are easy for an employer or recruiter to recognize. 

Soft skills, on the other hand, are subjective skills that are much harder to quantify. Also known as "people skills" or "interpersonal skills," soft skills relate to the way you relate to and interact with other people. 

Examples of soft skills include:

From: Duchuypham 9 Feb 2018 09:48
To: núi (XUA) 113 of 125
 (up) So với mấy cán ngố từ trước tới giờ thì bà này nói speech vậy là khá lám rùi ...
From: núi (XUA) 9 Feb 2018 09:50
To: Duchuypham 114 of 125
haha cúi cùng thì chỉ có vịt kìu hải ngoại là khen bài speech của bả LOLL what's wrong with us ? haha
From: Meoww 9 Feb 2018 09:56
To: núi (XUA) 115 of 125
Meow

Nếu có dịp ra Hài Nội, chịu khó ngồi nghe các bác lái xe ôm tán dóc chuyện thời sự - chính trị sẽ thấy các bác ấy nói lưu loát còn hay gấp 10 lần bà chủ tịch QH này!

Hí hí  .... 

Meow
From: núi (XUA) 9 Feb 2018 09:59
To: Meoww 116 of 125
dì nạc đề dồi nhá ! từ kỹ thuật gọi nà "out of scope" ! LOLL
dì đi nang thang ngoài đuờng khéo bị mấy anh hùng Lúp VCF chộp dì đấy ! vì dì lổi tiếng quoá mà ! LOLL
From: Meoww 9 Feb 2018 10:00
To: núi (XUA) 117 of 125
 :-D
From: Thùng nước lèo (HOASIMTIM) 9 Feb 2018 11:09
To: núi (XUA) 118 of 125
anhluulinh trong này là sư phụ của kỹ năng mềm đó (bữa thấy ảnh có khen con bé nguoimoiden vô xin tiền rồi dọt)

em thì chỉ có kỹ năng cứng thôi, lôi thôi lắng nhắng là bụp liền, khỏi nói nhiều mất thời gian LOL

em nghĩ nhiều người lại đánh đồng bài speech với CS, yes, people always do

mình khen một diễn giả nói hay, truyền cảm ...chưa bao giờ đồng nghĩa với việc mình ủng hộ chế độ

nếu bài speech này nói về kinh tế và phát triển đất nước hay về vấn đề dân chủ thì khác, phang ngay..bà xạo quá là hợp lý

còn nó chỉ đơn thuần là một bài cảm nhận về một sự kiện thể thao, một lời khích lệ động viên...thì tuỳ cái trình độ cảm nhận của mỗi người vậy

làm nhớ tới cái vụ coi shows bên VN là ủng hộ cộng sản, bị CS ru ngủ....oh man, really !? vậy mà cũng nghĩ ra được haha


@di mèo: nói trước đám đông không đơn giản như ngồi phì phà điếu thuốc tán gẫu nơi hàng quán đâu dì
From: Meoww 9 Feb 2018 11:38
To: Thùng nước lèo (HOASIMTIM) 119 of 125
Meow
 
Quote: 
@di mèo: nói trước đám đông không đơn giản như ngồi phì phà điếu thuốc tán gẫu nơi hàng quán đâu dì
Em ơi, theo kinh nghiệm bản thân của anh thì có ít nhất là 2 loại đám đông ngồi nghe mình nói: Loại không dám cãi và loại  ... luôn luôn cãi! Nói trước đám thứ nhất dễ òm; loại thứ 2 mới là cần kỹ năng này nọ (kể cả kỹ năng  ... chặt chém nếu cần thiết!).

Văn nghệ - văn gừng thì anh vẫn coi bằng  ... trái tim anh, cho nên hễ nghệ thuật từ trái tim mà ra thì anh chả có ke bên này hay bên kia mà vẫn coi ào ào. Riêng ba cái vụ diễn văn cổ động phong trào thì cho anh xin miễn, phát ra từ bên nào cũng thế !

Hì hì  ...

Meow
From: Thùng nước lèo (HOASIMTIM) 9 Feb 2018 12:01
To: Meoww 120 of 125
dễ thôi..hội chợ tết anh xin lên phát biểu
ở dưới bà con không ai cãi anh chữ nào
nhưng anh cũng quíu lưỡi chữ văng đâu mất hết 
dù rằng anh có học thuộc lòng bài nói chuyện

mà phong trào thể thao thì có gì sai đâu ta ?
đâu phải cổ động chống mỹ cúu nước đâu anh hehe

hôm nay mới đúng là thứ 6 nè  ;-)