Khéo Tay Hay Làm12 V battery for Hybrid Car

 

Press Ctrl+Enter to quickly submit your post
Quick Reply  
 
 
  
 From:  Viethai   
 To:  Dongxanh     Meoww     
104287.11 In reply to 104287.10 
cám ơn DX, cách này cho ai có garage , nhà người em garage trống nghĩa là chỉ có mái lợp liền với nhà. Cũng là cách để giải quyết, Xin  cám ơn mọi người đã góp ý kiến.

Như đã hỏi từ đầu thớt để ai mua xe cũ Hybrid  có 2 bình tìm cách giải quyết gọn nhẹ rẽ :
Cách 1: thay bình 12 v mua loại không cần OEM  tháo gỡ sensor gắn vô bình 12 v khỏi mất công bị trước sau cái bình nàu nó đã chết đến lúc nào đó sẽ hết câu jump start luôn 
Cách 2: Câu sợ giây lúc xe hết nỗ  hay cách của DX mua bình nối kết tự động tắt khi chạy tháo giây ra
Cách tui -;: Mua charger ở Costco khi xe không nỗ ghim vô hết 23 phút.


Kiểu này tui sẽ que sera s sẽ ra -;) thôi nghĩa là sẽ tiếp tục xe không nỗ ghim vô bấm một cú không nỗ nữa sẽ tìm mua cái bình mới tự gắn hay mua cái bình nào cũng 12 v có sợi giây nói với bình chính dán cục sensor vô  hihih

viết tới đây tui nghĩ tới ông thần đèn & pin  nên .. bummp ổng


 
0/0
 Reply   Quote More 

 From:  Dongxanh  
 To:  Viethai      
104287.12 In reply to 104287.11 
Lúc trước DX cũng mua cục jump y như VietHai, sau khi xài thì thấy có chút bất tiện bởi cứ vài tuần lại phải nổ máy xe warm up tăng cường điện cho battery không thì lại phải xài cục jumper lại không biết khi nào battery mình đi bán muối :)

Xài Battery tender thì cắm luôn trên xe xài điện nhà và "không cần biết em là ai" để yên xe mấy tháng cũng không bao giờ lo bởi xe bấy giờ xài điện nhà - battery trong xe xem như ngủ say cho đến khi mình cần dùng đến xe

Nhà DX có 2 chiếc và đang mùa dịch nên làm việc ở nhà xe hơi xài hầu như 1 chiếc cho nên phả chọn battery tender cho nó gọn 
0/0
 Reply   Quote More 

 From:  Videonic  
 To:  Dongxanh     
104287.13 In reply to 104287.12 
quote: Dongxanh
Lúc trước DX cũng mua cục jump y như VietHai, sau khi xài thì thấy có chút bất tiện bởi cứ vài tuần lại phải nổ máy xe warm up tăng cường điện cho battery không thì lại phải xài cục jumper lại không biết khi nào battery mình đi bán muối :)

Xài Battery tender thì cắm luôn trên xe xài điện nhà và "không cần biết em là ai" để yên xe mấy tháng cũng không bao giờ lo bởi xe bấy giờ xài điện nhà - battery trong xe xem như ngủ say cho đến khi mình cần dùng đến xe

Nhà DX có 2 chiếc và đang mùa dịch nên làm việc ở nhà xe hơi xài hầu như 1 chiếc cho nên phả chọn battery tender cho nó gọn 

Hôm nào đẹp trời cục charge này nó chạm điện là cháy mẹ cái xe

0/0
 Reply   Quote More 

 From:  buikiem (HUY2K05)  
 To:  Dongxanh     
104287.14 In reply to 104287.12 
Quote: 
Xài Battery tender thì cắm luôn trên xe xài điện nhà

DX không nói kỹ thêm là mình mua thêm Battery tender terminal (có thêm on-line fuse) để nối từ cọc bình ra tới chỗ nào mình thấy tiện để connect. Cái grill mặt trước xe thiếu gì chỗ cho cái đầu connector chạy ló ra vừa đủ để connect. Cái tender CA approved + với fuse thì an toàn hơn.
Dùng cho cả xe hơi và motorcycle dều được nhưng KHÔNG dùng cho Li-ion batteries.

+1/1
 Reply   Quote More 

Reply to All    
 

1–14

Rate my interest:

Adjust text size : Smaller 10 Larger

@2019 Project Beehive Forum  

Forum Stats